image
Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque. Perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusa.
Bài viết mới
Search
  • No products in the cart.
 

Blog

Vũ Kim Anh – Giám đốc đứng Top leader của thương hiệu Lurcinn

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, niềm đam mê và nhiệt huyết với ngành làm đẹp. Bà Vũ Kim Anh đã xây dựng thành công cơ sở làm đẹp mang tên “KimSpa and Beauty” nổi tiếng tại Kim Tân , Lào Cai và được đông đảo các khách hàng ủng hộ đón nhận. Bên cạnh đó, bà còn là một trong những nhà lãnh đạo có thành tích xuất sắc và đảm nhiệm chức vụ giám đốc kinh doanh của thương hiệu Lurcinn.

Cơ sở khang trang, sang trọng tại Lào Cai của GĐKD Vũ Kim Anh

Để có được thành công như ngày hôm nay bà đã trải qua những ngày tháng lập nghiệp vất vả và khó khăn. Bà từng làm nhiều công việc còn trẻ như bán thuốc thuê, trình dược viên, hộ lý điều dưỡng …. Đến khi chính thức khởi nghiệp với ngành làm đẹp, Kim Anh vẫn còn nhớ như in và không thể quên Spa đầu tiên của mình. Không gian nhỏ nhắn, chỉ vỏn vẹn 10m2 , đủ để đặt một chiếc bàn cho khách. Tuy vậy, nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, làm việc bằng cả cái tâm, trau dồi kiến thức và năng lực của bản thân. Chỉ sau một thời gian ngắn bà đã có một cơ sở làm đẹp khang trang, sang trọng  thu hút được đông đảo khách hàng. Tuy nhiên, bà Kim Anh luôn mong muốn có thể phát triển hơn nữa để có thể giúp đỡ cho nhiều người, không chỉ là khách hàng mà còn là những người phụ nữ, những bạn trẻ có niềm đam mê trong ngành làm đẹp.

ĐKD Vũ Kim Anh tại lễ kí kết hợp tác cùng thương hiệu Lurcinn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bà đã tìm hiểu và thử nghiệm khá nhiều mỹ phẩm. Cuối cùng, bà đã không ngần ngại hợp tác cùng nhãn hàng Lurcinn để trao đi giá trị và giúp đỡ thêm hàng trăm chủ Spa. Nhờ có các chiến lược kinh doanh, đào tạo liên tục bà dần nâng cấp mình và đã đạt được mục tiêu trở thành một trong những giám đốc kinh doanh nòng cốt của thương hiệu mỹ phẩm Luricnn.

GĐKD Bà Vũ Kim Anh chia sẻ : “ Tôi sẽ cùng Lurcinn thực hiện sứ mệnh “ Cùng kiến tạo nên môi trường làm việc lý tưởng mang lại thành công và hạnh phúc. Lan tỏa giá trị cộng đồng và xã hội” Tạo nên một thương hiệu tầm vóc với tiêu chí an toàn – chất lượng hàng đầu tại Việt Nam”.

Bà Vũ Kim Anh cùng đội ngũ lãnh đạo cấp cao của Lurcinn

Tư duy hiện đại, cùng sự mạnh mẽ và quyết đoán của mình. Trong tương lai bà sẽ đào tạo ra nhiều thế hệ trẻ với niềm đam mê trong ngành làm đẹp để xây dựng lên một cộng đồng làm nghề có tâm. Giúp họ có những thành công riêng, luôn xinh đẹp và độc lập về tài chính có thể định hướng và tiếp cận đến khách hàng bằng những phương pháp làm đẹp hiệu quả và chuẩn y khoa.

Leave a Reply