image
Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque. Perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusa.
Bài viết mới
Search
  • No products in the cart.
 

Blog

Nguyễn Thị Thùy Linh – Phó giám đốc trẻ Lurcinn cùng nghị lực kiên cường thay đổi số phận

Nguyễn Thị Thùy Linh – sinh năm 1997 Quê quán: Tân Long – Yên Sơn – Tuyên Quang . Cô đang điều hành cơ sơ làm đẹp tại Thiên An Beauty & Spa, đồng thời cô cũng giữ chức vụ phó giám đốc kinh doanh của thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn.

Sinh ra và lớn lên tại vùng núi miền Bắc còn nhiều khó khăn về kinh tế và xã hội. Tuy nhiên, Thùy Linh không vì thế mà lại có suy nghĩ sẽ lập gia đình sớm như người địa phương ở đây, trái lại cô là một người rất chăm chỉ trong việc học tập và yêu thích nó. Cô đạt được nhiều thành tích tốt, luôn đứng top đầu trong lớp. Tưởng rằng cuộc sống trôi qua êm đẹp, năm cô dược 7 tuổi gia đình đã phát hiện ra căn bệnh vẹo cột sống bẩm sinh, khả năng phục hồi cực thấp. Căn bệnh quái ác này đã khiến cô suy sụp rất nhiều về tinh thần, không ít lần Thùy Linh có những suy nghĩ tiêu cực, cô tự trách bản thân mình không được may mắn như bạn bè đồng trang lứa.

Dần chấp nhận số phận , cô buộc phải dừng lại việc học tập và hoài bão từ nhỏ sau khi tốt nghiệp cấp 3. Quyết định học cái nghề để trang trải và chữa trị căn bệnh quái ác của mình, sau khoảng thời gian làm việc  cô nhận ra mình đã yêu thích công việc làm đẹp từ bao giờ. Năm 2017, bằng số tiền dành dụm chút ít  của mình, cô xin phép gia đình  và tạm gác lại công việc hiện tại để chính thức theo đuổi ngành làm đẹp. Thế nhưng sau hai năm, căn bệnh đột nhiên biến chứng nặng khiến cô một lần nữa dừng lại niềm đam mê của mình để điều trị.

Cơ sở làm đẹp mang tên Thiên Ân Beauty & Spa

Trải qua cuộc đại phẫu với sự động viên của gia đình, bạn bè cô đã dần phục hồi như được sinh ra lần thứ hai. Mang mơ ước của mình trở lại thủ đô Hà Nội, cô được bà Nguyễn Thị Dịu ( CO- Founder Lurcinn) giúp đỡ và dìu dắt trong những bước chập chững vào nghề. Sau một khoảng thời gian làm việc, Thùy Linh tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn, cô tự tin trở về quê hương và mở một cơ sở làm đẹp mang tên Thiên Ân Spa. Làm việc bằng cái tâm, Spa ngày càng được đông đảo khách hàng ủng hộ và cũng gây dựng được uy tín.

Măc dù vậy nhưng Thùy Linh không ngủ quên trên chiến thắng. Bản thân cô luôn học hỏi, tìm tòi và cập nhật những sản phẩm để cải thiện làn da cho khách hàng. Cô quyết định đồng hành cùng thương hiệu Luricnn sau khi đã thử và trải nghiệm hệ sinh thái sản phẩm của nhãn hàng. Đáp ứng được tiêu chí chất lượng, an toàn và phù hợp với người tiêu dùng. Cô không ngần ngại nâng cấp kiến thức và bản thân mình. Với mục tiêu trở thành phó giám đốc kinh doanh của công ty, Thùy Linh đã hoàn thành mọi thử thách được giao và được bổ nhiệm vị trí tại sự kiện ra mắt thương hiệu Lurcin.

Thùy Linh tại lễ kí kết cùng nhãn hàng Lurcinn

Mong muốn lan tỏa thật nhiều trị, cùng cơ hội việc làm cho những bạn trẻ, đặc biệt là những người phụ nữ đang loay hoay không định hướng được tương lai, Thùy Linh tin rằng khi mỗi thành viên đến với Luricnn đều xứng đáng trở nên xinh đep, tự tin, tự chủ kinh tế và có một cuộc sống hạnh phúc.

Thùy Linh chia sẻ : “ “Khi bạn làm công việc mình yêu thích, bạn sẽ không phải làm việc một ngày nào cả ” . Đúng như vậy, trước đây, hiện tại hay tương lai Linh đều luôn mong lan toả những sự tích cực, những sự Quyết tâm dám nghĩ dám làm đến toàn bộ đội ngũ đồng nghiệp cộng sự tin tưởng đồng hành cùng Linh .”

Sắp tới cô cùng đội nhóm của mình sẽ lập một quỹ hỗ trợ riêng để thực hiện công tác xã hội, tổ chức các buổi thiện nguyện giúp đỡ cho các hoàn cảnh kém may mắn, khó khăn trong cuộc sống . Đồng thời cô cũng muốn chia sẻ đến các em nhỏ mồ côi, không nơi nương tựa để các em nhận được những giây phút yêu thương trọn vẹn cùng những phần quà ý nghĩa từ các nhà hảo tâm.

Leave a Reply